VN-ROM V7.0 update phiên bản fix lỗi v7.2 liên tục cập nhật bản vá lỗi cho đến khi ổn định

SUPPORT N9005-S/L/K/T and 
DOCOMO SC-01F + Galaxy J SC-02F + SM-N900J SCL22.
AROMA INSTALLER VN-ROM V7.0
Credit and big thank to 
1.@lijianjunyonghu 
2.@hiepgia
3.@nambavuong 
4.@darkera13
5.@thuyican for LOGO VN-ROM
6.Members of forum Samsungviet & XDA

SUPPORT N9005-S/L/K/T and
DOCOMO SC-01F + Galaxy J SC-02F + SM-N900J SCL22.
BASE Android 4.4.4 Port
I/-FEATURE NOTE 4
1.Kéo chéo màn hình thu nhỏ app
2.Air Command Note 4
+ Spen dùng như mouse pc.
3.Lockscreen Note 4
4.Multiwindows Note 4
5.Kéo thả text và ảnh trong Multiwindows và Floating windows
6.Hiệu ứng sạc Note 4 theo mùa
7.Hiệu ứng lễ hội( test: thử set hôm nay là sinh nhật bạn trong danh bạ xem nhé)
8.All app Note 4
----------------------------------------------------------
II/-FEATURE VN-ROM
1.Mod FLOANGTING MESSENGER
2.SystemUI Note 4(Remove Sfinder + Quickconect)
+ Stock chỉ mod lock ẩn giữa thanh status bar(1)
+ (1) và OG battery
+ (1) và Mod SIGNAL WIFI sang trái và OG BATTERY
3.Mod 4 way reboot menu (Hot reboot bug-nó chỉ là reboot bt. Dùng fast reboot trong app VN-ROM nhé)
4.Mod weather Chronus.
5.Mod fullscreen call NEW (Fixed center image contact) by Forever9
6.Mod Call record cho cả 3 bản stock+White+Fullscreen call.
7.Mod lịch âm vào Splanner
+ Các bạn nhớ vào splanner/lịch/=>bỏ check phần chữ tàu đi nhé.
8.Mod chặn cuộc gọi và tin nhắn trong setting.
------------------------------------------------------
III/-BUG
1.SET PASS LOCKSCREEN
2.FC popup tin nhắn. AE xài Floating SMS nhé.
3.Set manual APN
4.DO 444 port từ base tới kernel. nên sự ổn định ko cao.
Vì mặc định các máy VN-ROM support đều chưa có 444 từ SAM.
Nên các bạn vui lòng ko hỏi nhiều về PIN cũng như còn bug.

Download:
1. MEGA
2. Driver
3.Fshare
MD5: F276B7D8ED39B89C333A1A0015B5FA1B
Nguồn samsungviet
Video review :))) mình chuẩn bị up bản vá lỗi v7.2 cho các bạn, đợi nhé

--------------------------------------------------------------------------------------------------
VN-ROM v7.2 :
- Sửa lỗi liên quan đến keyguard (Treo + khoá bằng mật khẩu)
- Hiệu ứng lễ hội, sạc pin đầy đủ
- Bootanimation mới (Note 4 smokey)
- Xoá vài app trong rom ( không nhớ tên nữa)
- Sửa lỗi FC systemUI ( ae nào xài v7.1 rồi mới biết)
- Add lại hết các fix cho beta 4 vào (thiếu gì ae báo bên XDA nhé)
- Keyboard Note 4 ( Vâng ! lại là super thanhfhuongf mod chứ không ai vào đây )
- Cuối cùng là sửa about phone màu chữ mới cho rực rỡ ( Vâng ! lại là ksr007 đập chai chứ ai )
v.v.v không nhớ nữa, ai biết thêm gì thì pm riêng cho bác @inspiron biết với nhé [​IMG]

2. Fshare




Previous
Next Post »

69 nhận xét

Click here for nhận xét
December 18, 2014 at 8:41 PM ×

ai up chưa cho nhận xét

Balas
avatar
admin
December 18, 2014 at 8:43 PM ×

Mà mình đang ở 4.4.2 muốn lên bản này thì flash bình thường hay phải up kernel 4.4.4 trước vậy

Balas
avatar
admin
December 18, 2014 at 11:29 PM ×

pin chỉ được khá và còn khá nhiều bug, mình đã test được vài tiếng rồi

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 1:10 AM ×

cái này lên 4.4.4 rồi khi muốn về lại 4.4.2 có được không bạn?

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 7:18 AM ×

bình thường bạn nhé, đã có video review nhận xét rom cho các bạn rồi nhé

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 8:18 AM ×

bản update là mình chép vào thẻ nhớ rồi flash bình thường phải không ad, có bắt buộc phải wipe data gì không?

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 9:22 AM ×

bản update là rom mới nhé, đợi tầm 30 phút nữa sẽ up bản V7.0E

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 7:57 PM ×

Có cần cài kernel không ạ, hay flash bình thường như mấy ver trước ạ???

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 9:49 PM ×

Sau khi cài room này, máy không nhận được sim.
Phải làm sao đây?

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 10:04 PM ×

kiểm tra xem còn imei không bạn, nếu còn thì vào mồi sóng là được

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 10:22 PM ×

imei còn bạn, nhưng trong mục Mạng di động nó thông báo "Gắn thẻ SIM để truy cập mạng". coi như máy không nhận sim.
Mồi sóng thế nào bạn chỉ giúp.
chân thành cám ơn

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 10:26 PM ×

up bản này có cần update base mới nhất k?
Nếu cần xin hd luôn cách up

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 10:32 PM ×

khởi động lên máy báo không có thẻ SIM
đành phải cài lại bản SphinX_1a

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 10:34 PM ×

bạn thử lắp lại sim chưa, mồi sóng là tìm mạng thủ công như bạn làm đó. Mình chưa gặp nên cũng không biết, bạn chờ cao thủ trả lời cho.

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 10:40 PM ×

mình vẫn để SIM trong máy khi up room, (up room khác thì không bị). Nhưng Rom này lại không nhận SIM, tháo ra lắp lại cũng vậy. Báo không nhận SIM

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 11:54 PM ×

không cần kernel up lên tự nhận bản kernel mới

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 11:56 PM ×

bạn hãy thử kiểm tra imei xem, ( *#06#) rồi vào chọn mạng thủ công để mồi lại sóng

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 11:56 PM ×

không cần, chiến như các bản rom khác

Balas
avatar
admin
December 19, 2014 at 11:57 PM ×

kiểm tra md5 của bản rom có thể lỗi, mọi người vần up bt mà bạn

Balas
avatar
admin
December 20, 2014 at 1:47 AM ×

Mình bị từ chổ up recovery là nó bị không nhận sim

Balas
avatar
admin
December 20, 2014 at 9:20 PM ×

md5 của bản V7.0 với V7.2 giống nhau hả ad

Balas
avatar
admin
December 20, 2014 at 11:41 PM ×

bạn hãy chắc chắn các kết nối là tốt nhất và bật thử usb debug lên

Balas
avatar
admin
December 20, 2014 at 11:45 PM ×

hôm trk test rom mình cũng chẳng để ý md5 lắm, chẳng mấy khi sai mã này nên không để ý lắm, mình sẽ check lại giúp bạn sau

Balas
avatar
admin
December 20, 2014 at 11:56 PM ×

Hỏi gà tí md5 là gì?

Balas
avatar
admin
December 21, 2014 at 12:43 AM ×

mã md5 với mình chỉ để kiểm tra xem file tải về có đầy đủ hay không, đặc biệt là file có dung lượng lớn. Nếu mã md5 của file bạn tải về giống với mã mà người up cung cấp thì ok, Mình chỉ biết có thế, gà như nhau cả thôi. kaka

Balas
avatar
admin
December 22, 2014 at 5:01 AM ×

Note 3 Docomo của mình sau khi flash vn rom 7.2 thì bị lỗi chuyển vùng dữ liệu, không xài được 3G mình đang dùng mạng Viettel. Bác nào biết chỉ giúp mình với

Balas
avatar
admin
December 22, 2014 at 5:48 AM ×

hiện tại test rom mình mới thấy lỗi phát wifi thôi bạn

Balas
avatar
admin
January 1, 2015 at 4:02 AM ×

Thanks ! Rất tốt , rom đã khắc phục đc độ trễ khi mở màn hình của bản trc, mượt mà, nhiều ứng dụng không bị xung đột, sau khi mình cài rất nhiều thứ linh tinh,can thiệp thì... vẫn chưa phát hiện ra lỗi , cái tự nhận sim, mạng thì nhỏ và chỉ cần làm 1 lần nên ko vấn đề gì. Hiện nay, mình khá hài long bản này. Mình test tiếp xem thế nào , có gì mình xin dc phản hồi nhé . Thân !

Balas
avatar
admin
January 1, 2015 at 4:09 AM ×

Bản v7 ( Không chấm ) này hơn bản v7.2. Trc mình không dung nổi bản 7.2 vì không có độ cảm nhận : Muốn gì dc ngay sau khi bấm !? Bản này mượt hơn hẳn . Sử dụng tất cả phần mềm, reset máy như các bản Rom khác mình cũng làm vậy thì test Antutu lên dc 41550 . Bên SCCN mình cũng phản hồi rất trung thực. Đây là ý kiến cá nhân riêng mình, đang test tiếp ^^.

Balas
avatar
admin
January 1, 2015 at 10:53 PM ×

Thanks bạn đã review

Balas
avatar
admin
January 4, 2015 at 5:20 AM ×

Fix lỗi phát wifi nữa là ngon
Nhân tiện ad cho hỏi có cách nào chuyển màu nền dang màu đen k? Dùng rom này nền màu trắng nhung nhiều khi chói mắt quá :(

Balas
avatar
admin
January 6, 2015 at 11:52 PM ×

bạn ơi cho mình hỏi lúc reboot lại thì tại màn hình khởi động có logo dcm nó có chữ "kernel is not seandroid enforcing" với cả "set warranty bit:kernel" . đó là do cái gì vậy bạn? có phải là do ko nhận kernel hay gì không? mà máy của mình toàn bị đơ cảm biến, restart lại thì cảm biến ok 1 lúc xong lại bị đơ. cả cảm biến sáng,la bàn, tiệm cận. bạn giải đáp giúp mình với. cám ơn bạn

Balas
avatar
admin
January 6, 2015 at 11:55 PM ×

lỗi kernel bạn ạ

Balas
avatar
admin
January 31, 2015 at 6:37 AM ×

Mình cũng bị lỗi huyen vung du lieu va khong co 3g

Balas
avatar
admin
January 31, 2015 at 6:37 AM × This comment has been removed by the author.
avatar
admin
January 31, 2015 at 6:38 AM × This comment has been removed by the author.
avatar
admin
February 4, 2015 at 5:53 AM ×

Có video hướng dẫn ko bạn ... mình chưa làm bio cả ... mọi khi toàn bạn làm hộ mà giờ hắn đi làm xa ko ai làm hộ .. mún tự làm mà thấy nhiều cái khó hiểu qa ..

Balas
avatar
admin
February 4, 2015 at 5:57 AM ×

Có video hướng dẫn ko bạn ... mình chưa làm bio cả ... mọi khi toàn bạn làm hộ mà giờ hắn đi làm xa ko ai làm hộ .. mún tự làm mà thấy nhiều cái khó hiểu qa ..

Balas
avatar
admin
February 5, 2015 at 9:50 PM ×

https://www.youtube.com/watch?v=yrbISNqYduo
cách làm giống như video này nè bạn, nhưng cái này là bản v5.0, muốn v7.2 thì tải file v7.2 về rồi chép vào bộ nhớ máy rồi up thôi. Chúc bạn thành công!

Balas
avatar
admin
February 22, 2015 at 2:59 PM ×

mình up 7.2 rồi, dùng vẫn ok, từ note 3 lên note4 thấy đẹp, Multiwindow kéo từ cạnh xuồng đường chéo dùng ok, nhưng thanh Multiwin dow bên trái ko hiện ra, nó báo chưa đc cài đặt.

Balas
avatar
admin
February 22, 2015 at 4:29 PM ×

e cần share internet, vậy có cách nào fat ra sóng wifi ko ạ,
e đã thử 1 số app wifi hotspot mà vẫn ko có mạng ( USB tether thì ok roi)

Balas
avatar
admin
February 22, 2015 at 5:50 PM × This comment has been removed by the author.
avatar
admin
February 25, 2015 at 8:48 PM ×

ad oi sao minh cai vn-rom 7.2 roi muon cai rom khac thi lai ko duoc vay

Balas
avatar
admin
March 3, 2015 at 12:16 AM ×

Add nên thêm nội dung này ạ:
- Lỗi báo No USIM với một số người là do dùng SIM loại cũ
- Thay SIM mới (mất 25K) lắp vào OK ngay. Mình SIM vina sử dụng loại micro SIM 128K bộ nhớ, lắp phát ăn ngay

Balas
avatar
admin
March 3, 2015 at 12:29 AM ×

Đọc ko kỹ, cài 7.2 rồi, giờ cài về 7.0 được không vậy Add? sử dụng chức năng backup để sau khi cài 7.0 restore được ko ạ?
Thanks!

Balas
avatar
admin
March 3, 2015 at 5:40 AM ×

cài bt bạn nhé

Balas
avatar
admin
March 3, 2015 at 5:40 AM ×

ok thanks bạn, bt thường mồi sóng mình nghĩ chắc cũng được

Balas
avatar
admin
March 3, 2015 at 5:41 AM ×

flash lại bản 7.0 là được bạn ạ

Balas
avatar
admin
March 8, 2015 at 8:59 AM ×

Note 3 au cug úp dc bản này à các bạn

Balas
avatar
admin
March 8, 2015 at 9:25 PM ×

SUPPORT N9005-S/L/K/T and
DOCOMO SC-01F + Galaxy J SC-02F + SM-N900J SCL22
thân :)))

Balas
avatar
admin
March 21, 2015 at 10:32 AM ×

up rom v7.2_2 bi treo logo Docomo luon ko hieu ly do tai sao..co ai bi nhu vay ko vy...hazz

Balas
avatar
admin
March 21, 2015 at 8:54 PM ×

chac do ban download bi loi file r

Balas
avatar
admin
April 7, 2015 at 9:19 PM ×

chia sẽ wifi không tìm thấy bạn (hotpot)?
NFC không bậc qua on được?

Balas
avatar
admin
June 3, 2015 at 6:22 PM ×

Cho mình hỏi là sau khi cài luk khơi động máy hiện kernel is not seandroid enforcing" với cả "set warranty bit:kernel" . giống 1 bạn ở trên đã nói là lỗi gì vậy .. cách khắc phục ra sao thế .. nhưng maady vẫn khởi đồng vào bt ko sao cả .. cái nữa là mình thấy bản này luk mở khóa màn hình lên khá chậm ..

Balas
avatar
admin
June 3, 2015 at 7:16 PM ×

bản 7.0 này không được ổn định nên chắc khóa nó mở lâu, cái cảnh báo vậy là bình thường bạn nhé, vì kernel đó là mod 4.4.4 bạn ạ

Balas
avatar
admin
June 3, 2015 at 11:34 PM ×

Cảm ơn bạn nhé . tiện cho mình hỏi có bản nào ổn định nhất vậy .. it lỗi vặt ấy .. mình vừa mới up bản này hôm qa dung thỳ ok .. những lỗi camera .. chụp đc 1 tấm là ko chụp đc nữa cũng như xem ảnh quay phim đều ko dc mà fai out ra vào lại mới dùng đc .. mình ko giỏi vọc lắm .. mình fai làm theo video mới đc..hi.. bạn có bản nào ổn định nhất mà un L thỳ càng tốt ko có cũng ko sao .. thỳ cho mình xin cái link .. có hướng dẫn chi tieet thỳ càng tốt .. thanks bạn nhiều :3

Balas
avatar
admin
June 3, 2015 at 11:35 PM ×

Cảm ơn bạn nhé . tiện cho mình hỏi có bản nào ổn định nhất vậy .. it lỗi vặt ấy .. mình vừa mới up bản này hôm qa dung thỳ ok .. những lỗi camera .. chụp đc 1 tấm là ko chụp đc nữa cũng như xem ảnh quay phim đều ko dc mà fai out ra vào lại mới dùng đc .. mình ko giỏi vọc lắm .. mình fai làm theo video mới đc..hi.. bạn có bản nào ổn định nhất mà un L thỳ càng tốt ko có cũng ko sao .. thỳ cho mình xin cái link .. có hướng dẫn chi tieet thỳ càng tốt .. thanks bạn nhiều :3

Balas
avatar
admin
June 4, 2015 at 2:43 AM ×

bản L hầu như còn vấn đề khá lớn về pin bạn nhé, không được như 4.4 đâu, nếu bạn hướng về sự ổn định thì dùng sphinx hoặc của vạn điều tốt, khác ổn định vì được build trên nền stock, còn nếu thích bóng hơn chút mà vẫn ổn định thì bản v6.0 rất nhiều người lựa chọn bạn nhé, tất cả mình đều post lên rồi, dạo này chuyển máy nên ít để ý blog, bạn thông cảm

Balas
avatar
admin
June 4, 2015 at 6:37 PM ×

Cảm ơn bạn nhiều .. bản 7.2 này mình thấy pin cũng ko đến nỗi .. dùng cũng đc .. tiếc cái lỗi cam.. chắc về 6.0 dùng cho ổn vậy .. cho mình hỏi giờ muốn về 6.0 có fai về lại 442 ko hay về thẳng lun đc ko vậy ..

Balas
avatar
admin
June 4, 2015 at 8:57 PM ×

bạn lấy kernel stock flash vào cho ổn định nhé

Balas
avatar
admin
June 4, 2015 at 10:56 PM ×

Nghĩa là flash kernek stock trc xong rồi flash rom v6 ak bạn .. cuối cũng là flash cái Super Su đúng ko ? Còn fai thêm gì nữa ko bạn .. nếu bạn rảnh cho mình xin link tải luôn cadi kernel stock luôn thỳ càng tốt
. mình còn mù mờ cái này lắm .. thanks !

Balas
avatar
admin
June 5, 2015 at 12:54 AM ×

đầu tiên bạn coppy rom và kernel và supersu nếu bạn muốn bản pro thì flash thêm thôi chứ cái supersu không cần nhé, xong bạn flash rom trước nhé rồi flash kernel
https://mega.co.nz/#!9tJFzLbA!dVMyAmZ3-rSEz7RuMTtPvFVJMK_vX3Z6fKNOlI3Zvlg
đó là link kernel stock bạn nhé

Balas
avatar
admin
June 5, 2015 at 1:55 AM ×

Ok .. thank sự chỉ dẫn tận tình của bạn .. mình sẽ thử .. có gì khó khăn mình sẽ pm hỏi tiếp nhé ..

Balas
avatar
admin
June 5, 2015 at 2:18 AM ×

mình hỏi ngu thêm 1 chút nữa là bản vn rom v6 vs bản v11 port s5 thỳ bản nào ok hơn vậy bạn ... bản v11 còn lỗi gì nhiều nữa không bạn .. mình đọc cmt mà ko thấy ai đề cập vd gì cả ...

Balas
avatar
admin
June 5, 2015 at 3:49 AM ×

Ok .. thank sự chỉ dẫn tận tình của bạn .. mình sẽ thử .. có gì khó khăn mình sẽ pm hỏi tiếp nhé ..

Balas
avatar
admin
June 12, 2015 at 3:16 AM ×

Cho mình hỏi chút là mình cài đặt ứng dụng ngoài install xong hiện ra chữ cài đặt thì không ấn đc là bị sao vậy

Balas
avatar
admin
Anonymous
July 2, 2015 at 12:02 PM ×

đang dùng bản v7.2 hôm nay về bản 6.0 quên ko flash kernel thế là nó treo luôn ở chứ NTT docomo, hoảng quá ko biết bị sao, lên đây đọc cm của bác Duy Tùng hướng dẫn flash lại kernel là vào ngon luôn :D

Balas
avatar
admin
July 2, 2015 at 7:33 PM ×

:)) dạo này lười không muốn post bài các bạn sang bên samsungviet test mấy rom 5.0 cho phê :3

Balas
avatar
admin
May 20, 2018 at 1:58 AM ×

V7.2 ko dùng đc 4g ak các bác
Bác nào biết fix chỉ giúp e voi

Balas
avatar
admin
Thanks for your comment